Hệ thống PIN năng lượng mặt trời cho hộ gia đình tại phường 17, Quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh

Công ty Cổ phần Công nghệ Plasma Ứng Dụng 30/01/2023
Hệ thống PIN năng lượng mặt trời cho hộ gia đình tại phường 17, Quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh

Lắp điện mặt trời áp mái – Giải pháp chống nóng nhà ở hiệu quả được APT nghiên cứu và phát triển

       Điện mặt trời áp mái được ứng dụng phổ biến hiện nay trong hầu hết các công trình nhà phố, biệt thự, văn phòng,… Lắp đặt điện mặt trời mái nhà chính là giải pháp tuyệt vời để biến ngôi nhà của bạn trở thành một trạm phát điện dựa vào năng lượng mặt trời (năng lượng tái tạo).

       Không chỉ có tác dụng làm giảm tối đa chi phí tiền điện hàng tháng, hệ thống điện mặt trời mái nhà còn giúp tăng tính thẩm mỹ cho công trình. Đặc biệt, các tấm pin mặt trời chính là công cụ chống nóng nhà ở hiệu quả nhất.

       Các tấm pin sẽ hấp thụ năng lượng mặt trời, và phản xạ lượng nhiệt này trở lại bên ngoài. Bởi vậy, nó giúp cho không gian dưới mái nhà trở nên mát mẻ hơn. Theo số liệu đo đạc được thì lắp đặt như vậy có thể giảm 2 – 10 độ C.

       Bên cạnh đó, ánh sáng tia cực tím và nhiệt độ làm tăng tốc độ lão hóa của mái nhà. Vì vậy, bằng cách giữ cho mái nhà của bạn có bóng râm và mát hơn, các tấm pin mặt trời giúp nâng cao tuổi thọ của mái nhà.

 

         APT rất vinh hạnh được lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời cho hộ gia đình tại phường 17, Quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.

Tags : hệ thống điện nlmt DEN NLMT
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X