Hệ thống PIN năng lượng mặt trời tại nhà anh Thiện quận 12, thành phố Hồ Chí Minh

Công ty Cổ phần Công nghệ Plasma Ứng Dụng 30/01/2023
Hệ thống PIN năng lượng mặt trời tại nhà anh Thiện quận 12, thành phố Hồ Chí Minh

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt thiết bị cho các dự án điện năng lượng mặt trời, Công ty Cổ phần công nghệ Plasma ứng dụng đã xây dựng được quy trình thực thi lắp đặt một hệ thống điện mặt trời áp mái chuẩn.

 

Những ưu điểm nổi bật của hệ thống điện năng lượng mặt trời APT mang lại:

  1. Khi chuyển sang sử dụng điện mặt trời, các hộ gia đình sẽ có được một khoản tiết kiệm đáng kể trong ngân sách chi tiêu.
  2. Hệ thống điện mặt trời không chiếm nhiều diện tích nên chỉ cần một khoảng không gian nhỏ trên mái nhà hoặc sân thượng (không bị che bóng), là đã có thể lắp đặt. Diện tích lắp đặt rơi vào khoảng 8m2 với 1kWp.
  3. Phần sân thượng được cách nhiệt bằng hệ thống tấm pin năng lượng mặt trời giúp giảm nhiệt (khoảng 5 độ C) cho ngôi nhà và giảm công suất tiêu thụ điện của máy lạnh. Phần diện tích dưới tấm pin cũng làm tăng không gian sử dụng cho ngôi nhà.
  4. Hệ thống điện năng lượng mặt trời không khiến bạn phải tốn nhiều công sức trong việc bảo trì hoạt động. Điều duy nhất bạn cần làm là một vài lần lau chùi sạch tấm pin để đảm bảo bụi bẩn, lá cây… không cản trở các tia nắng mặt trời.
Một số hình ảnh lắp đặt:

      APT rất vinh hạnh được lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời cho một hộ gia đình tại quận 12, thành phố Hồ Chí Minh.

Tags : hệ thống điện nlmt pin năng lượng mặt trời
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X