PIN MẶT TRỜI - GIẢI PHÁP TIẾT KIỆM CHI PHÍ HIỆU QUẢ

Công ty Cổ phần Công nghệ Plasma Ứng Dụng 22/05/2023
PIN MẶT TRỜI - GIẢI PHÁP TIẾT KIỆM CHI PHÍ HIỆU QUẢ

Hệ thống điện năng lượng mặt trời là gì?

Hệ thống điện năng lượng mặt trời được cấu thành chính từ các tấm pin mặt trời (pin quang điện). Các tấm pin năng lượng mặt trời trong hệ thống đóng vai trò hấp thụ ánh nắng mặt trời, chuyển hóa quang năng thành điện năng và điện năng được đưa lên điện lưới hoặc lưu trữ trực tiếp trên ắc quy để hoạt động độc lập. Hệ thống điện năng lượng mặt trời sẽ chuyển hóa thành nguồn điện một chiều (DC) thành nguồn điện xoay chiều (AC) thông qua bộ chuyển đổi điện nối lưới (inverter).

Lợi ích tiềm năng khi sử dụng năng lượng pin mặt trời 

  • Giảm hóa đơn tiền điện
Giải pháp sử dụng pin mặt trời giúp các gia đình tiết kiệm rất nhiều về chi phí hóa đơn tiền điện hằng tháng. Đây là năng lượng điện miễn phí được hấp thụ tái tạo năng lượng từ ánh sáng mặt trời nên các hộ gia đình không bị ảnh hưởng bởi giá cả của nhà cung cấp điện. Việc sử dụng kết hợp pin mặt trời giúp gia đình bạn có thể giảm được phần lớn chi phí tiền điện từ nhà cung cấp hoặc trong trường hợp thừa năng lượng điện trong quá trình các hộ gia đình lắp đặt sử dụng có thể bán lại cho nhà cung cấp điện, chính phủ hoặc các tổ chức có liên quan giúp tạo thêm nguồn thu nhập.
  • Không bị phụ thuộc vào mạng lưới điện
Khi gia đình bạn sử dụng năng lượng tái tạo từ pin mặt trời, việc mất điện do mạng lưới không còn là vấn đề lo ngại. Trong trường hợp hệ thống mạng lưới từ nhà cung cấp điện xảy ra tình trạng mất điện thì gia đình bạn vẫn có thế sử dụng điện bình thường nhờ năng lượng điện tái tạo từ pin mặt trời.
  • Góp phần bảo vệ môi trường
Lắp đặt sử dụng pin năng lượng mặt trời góp phần giảm thiểu được lượng khí thải carbon gây tác hại xấu đến môi trường. Sử dụng năng lượng tái tạo từ mặt trời là giải pháp tối ưu tiết kiệm chi phí gia đình đồng thời góp phần trong việc xây dựng bảo vệ môi trường xanh sạch đẹp.

 

3 lưu ý quan trọng khi lắp hệ thống điện năng lượng mặt trời

Đầu tư lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời là giải pháp tiết kiệm chi phí, nâng cao lợi thế cạnh tranh và hình ảnh thương hiệu cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, trước khi lắp khách hàng cần có sự chuẩn bị kĩ để chọn được hệ thống và đơn vị cung cấp phù hợp. Sau đây là 3 lưu ý khi lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời:

Chuẩn bị thông tin: trước khi đầu tư hệ thống điện năng lượng mặt trời, khách hàng nên chuẩn bị các thông tin cơ bản như diện tích mái, hóa đơn tiền điện hàng tháng và ngân sách đầu tư.

Chọn nhà cung cấp: liên hệ các nhà cung cấp để yêu cầu báo giá và so sánh giá giữa các bên là một phương án hiệu quả. Tuy nhiên,  hệ thống điện năng lượng mặt trời sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp trong thời gian dài nên chi phí lắp đặt ban đầu không phải là yếu tố quyết định.

Một số câu hỏi quan trọng khách hàng cần quan tâm: Chất lượng và xuất xứ của tấm pin năng lượng mặt trời, Cam kết về bảo hành, Chính sách bảo hành & bảo trì, Công nghệ quản lý và cảnh báo lỗi.

Công ty APT (Plasma Ứng Dụng) luôn chú trọng đến hành vi của người tiêu dùng, quan tâm đến mong muốn nhu cầu của khách hàng nhằm phát triển cải tiến sản phẩm. APT tự tin đã có nhiều năm trong ngành, cung cấp giá trị cốt lõi đem đến chất lượng, sự an toàn và tiết kiệm tối đa đối với khách hàng. Công ty APT hứa hẹn đem đến cho khách hàng loại đèn pin nặng lượng mặt trời giá cả cạnh tranh trên thị trường, mẫu mã hiện đại và siêu tiện lợi, tiết kiệm điện tối đa.

 

Tags : hệ thống điện nlmt pin năng lượng mặt trời
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X