DỰ ÁN CUNG CẤP HỆ THỐNG CHIẾU SÁNG NHÀ MÁY CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN HẢI NINH

Công ty Cổ phần Công nghệ Plasma Ứng Dụng 12/05/2023
DỰ ÁN CUNG CẤP HỆ THỐNG CHIẾU SÁNG NHÀ MÁY CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN HẢI NINH
  Công ty CP Cơ điện Hải Ninh được thành lập năm 2017, là nhà thầu chuyên nghiệp về xây lắp Cơ Điện, chuyên tư vấn thiết kế, thi công các hệ thống cơ điện công nghệ cao cho các công trình công nghiệp và dân dụng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và cơ điện, chúng tôi đang mang đến cho khách hàng những công trình chất lượng và uy tín, tạo dựng ra những sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất cho khách hàng.

 Công ty APT là một công ty chuyên tư vấn, thiết kế và sản xuất các sản phẩm công nghệ ứng dụng Plasma, đã có niềm vinh hạnh khi được hợp tác và cung cấp các thiết bị chiếu sáng cho dự án này. Nhờ có chuyên môn cao và kinh nghiệm trong lĩnh vực, APT đã đạt được sự tin tưởng và đánh giá cao từ khách hàng. Việc hợp tác này cũng giúp APT đóng góp vào sự phát triển bền vững của xã hội thông qua việc sản xuất và cung cấp các sản phẩm công nghệ cao có hiệu quả và an toàn.
 
Thông tin dự án

Đối tác : CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN HẢI NINH

Tên dự án : Dự án cung cấp hệ thống chiếu sáng Nhà máy Công ty Cổ phần cơ điện Hải Ninh

Địa chỉ : Số 10, ngõ 59, phố Đăm, Phường Tây Tựu, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Các sản phẩm APT sử dụng:

                                   

                              LEDY TUBE 2xT8                                                      LEDY LB001
 
Một số hình ảnh lắp đặt tại nhà máy:

APT luôn khẳng định mang lại ánh sáng đảm bảo chất lượng tốt đến với khách hàng, APT luôn tự hào thắp sáng mọi không gian đem đến một trải nghiệm tuyệt vời với hiệu suất tiết kiệm điện năng, dịu nhẹ không gây chói mắt, ánh sáng đạt chuẩn mang lại đôi mắt khỏe.
 
Sự tin tưởng, ủng hộ sản phẩm của khách hàng luôn là niềm vui và động lực để công ty chúng tôi ngày càng phát triển, nghiên cứu hoàn thiện chất lượng sản phẩm tối ưu nhất đến với người tiêu dùng.

 

x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X