DỰ ÁN CHIẾU SÁNG HỐ 12 VÀ 16 SÂN GOLF VIỆT YÊN – BẮC GIANG

Công ty Cổ phần Công nghệ Plasma Ứng Dụng 09/08/2023
DỰ ÁN CHIẾU SÁNG HỐ 12 VÀ 16 SÂN GOLF VIỆT YÊN – BẮC GIANG
Dự án Sân Golf Việt Yên có vị trí nằm tại 2 xã Hương Mai và Trung Sơn, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang. Dự án Sân Golf Việt Yên có Phía bắc, giáp với khu dân cư Đồng Ích (Hương Mai), và thôn Tân Sơn (Trung Sơn); phía Nam giáp 3 khu dân cư thuộc 3 thôn Dĩnh Sơn, Sơn Hải, Nhẫm Chợ của Trung Sơn; phía Đông giáp với thôn Ải Quang (Trung Sơn); phần còn lại phía Tây sân giáp với Thôn Nguyễn, Dĩnh Sơn (Trung Sơn).

Dự án Sân golf Việt Yên Bắc Giang do Công ty Cổ phần Đầu tư Golf Trường An (thuộc Tập đoàn Đầu tư và Phát triển Trường An) làm chủ đầu tư, công ty có trụ sở chính tại thôn Dĩnh Sơn, xã Trung Sơn, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang.

Video toàn cảnh chiếu sáng 2 hố 12-16A sau khi dùng đèn LEDY APT

NHU CẦU KHÁCH HÀNG

Công trình phục vụ, hỗ trợ sân golf được đặt ở phía nam. Nơi này sở hữu kiến trúc thanh thoát, đẹp mắt, có không gian xanh bát ngát kèm mặt hồ yên ả.

Sân golf 36 hố được chia thành 2 phần gồm 18 hố đầu ở phía đông, 18 hố sau ở phía Tây. 

Hồ nước, hố cát được bố trí linh hoạt, xung quanh các đường golf nhằm tạo cảm hứng cho golfer chinh phục. 

Cây xanh, mặt nước được ưu tiên với diện tích lớn trong sân, vừa tăng cảnh quan và làm nhiệm vụ phân cách giữa các khu vực chức năng và sân thi đấu.

- Với yêu cầu chiếu sáng 

  • Khu vực phát bóng (Tee off)

 Đây là khu vực cần có nguồn sáng đạt chuẩn và đảm bảo để các Golfer có thể nhìn thấy bóng một cách rõ ràng và thực hiện swing một cách chính xác và thoải mái nhất, chính vì vậy yêu cầu có rọi trung bình theo phương ngang cho mỗi khu phát bóng là Eh ≥ 100lx

  • Khu vực Fair Way

 Đây là khu vực có diện tích rộng lớn, chiếm một diện tích khá lớn của khu vực đánh bóng, chính vì vậy yêu cầu ánh sáng phải đạt chuẩn là sao để khách hàng có thể dễ dàng tìm được bóng sau các cú đánh, cũng như quan sát được hướng sẽ đánh bóng tiếp theo. Vì vậy đưa ra một mức độ rọi tối thiếu cho Fair way là >70-100 lux

  • Khu vực gạt bóng (Green)

 Đây là một trong những khu vực rất khắt khe về nguồn sáng vì các golfer cần phải quan sát được đường bóng lăn trên sân cỏ, chính vì vậy để đảm bảo điều này thì yêu cầu độ rọi >200 lux

-Kết luận: Chất lượng chiếu sáng tại sân golf đã đạt và vượt ngưỡng tiêu chuẩn đặt ra, đạt sự đồng đều tại tất cả những hố Golf được thay thế, chất lượng đem tới còn được thể hiện rất rõ qua đánh rất nhiều giá tích cực từ golf  thủ. 

APT - Lựa chọn của chất lượng !

Tags : den chieu sang san golf
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X