DỰ ÁN THAY THẾ, LẮP ĐẶT ĐÈN LEDY SÂN GOLF BRG RUBY TREE GOLF RESORT - ĐỒ SƠN

Công ty Cổ phần Công nghệ Plasma Ứng Dụng 05/01/2023
DỰ ÁN THAY THẾ, LẮP ĐẶT ĐÈN LEDY SÂN GOLF BRG RUBY TREE GOLF RESORT - ĐỒ SƠN

Sân golf Đồ Sơn – BRG Ruby Tree Golf Resort toạ lạc tại Phường Ngọc Xuyên, Quận Đồ Sơn, Hải Phòng được thiết kế bởi Công ty Pacific Coast Design, một trong những công ty chuyên về thiết kế sân golf hàng đầu thế giới của Úc và mang phong cách thể thao kết hợp du lịch giải trí. Năm 2009, Đồ Sơn Seaside Golf Resort đã được Tạp chí Golf Việt Nam và những người chơi golf bình chọn và trao tặng giải thưởng “Sân Golf Mới Triển vọng nhất Việt Nam 2009”.

Công ty Cổ phần Công nghệ Plasma Ứng dụng, viết tắt là APT, hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu, tư vấn, thiết kế và sản xuất các sản phẩm công nghệ ứng dụng Plasma. Với nhiều năm hoạt động và kinh nghiệm trong nghiên cứu, tư vấn thiết kế và chế tạo các thiết bị công nghệ khoa học và đèn LED, APT luôn luôn tự tin đem tới những giải pháp chiếu sáng sân Golf đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn về ánh sáng, độ bền, sự ổn định và tiết kiệm điện.

Hình ảnh thi công lắp đặt thay thế những bộ đèn Halogen cũ thành bộ đèn LEDY APT

NHU CẦU KHÁCH HÀNG 

Được thành lập vào năm 2015 đến này, đã đưa vào hoạt động được7 năm hệ thống đèn halogen cũ của sân golf đã giảm chất lượng rất lớn,tình trạng xuống cấp và hỏng hóc lớn, chất lượng ánh sáng giảm và không thể đáp ứng yêu cầu chiếu sáng hiện tại của sân golf, dưới tiêu chuẩn rất lớn. Vì vậy, nhu cầu đặt ra là tìm kiếm 1 đơn vị cung cấp thiết kế chiếu sáng, thay thế lắp hệ thống chiếu sáng mới để đáp ứng được tiêu chuẩn chiếu sáng tại sân golf và đem lại sự ổn định lâu dài

Video toàn cảnh khi còn sử dụng hệ thống đèn Halogen cũ

SỰ LỰA CHỌN THƯƠNG HIỆU APT

Với đội ngũ các nhà nghiên cứu khoa học, kĩ sư được, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đèn LED chiếu sáng, đặc biệt là lĩnh vực chiếu sáng thể thao ngoài trời, sân Golf, APT đã mang lại nhiều bản thiết kế, cung cấp đèn chiếu sáng cho nhiều sân golf. Bên cạnh đó, APTCorp hiểu sâu về ứng dụng của các loại đèn LED chiếu sáng.Vì vậy, để giải quyết về tình trạng ánh sáng chưa đạt chuẩn tại sân golf APT lựa chọn đèn LEDY 52S-SMD và LEDY 52S-COB là 2 mẫu đèn chuyên dụng độc quyền của APT.

Video toàn cảnh sau khi dùng đèn LEDY APT

Chất lượng chiếu sáng tại sân golf đã đạt và vượt ngưỡng tiêu chuẩn đặt ra, đạt sự đồng đều lớn tại tất cả những hố Golf được thay thế, chất lượng đem tới còn được thể hiện rất rõ qua đánh rất nhiều giá tích cực từ golf  thủ. Đồng thời công suất tiêu thụ điện của sân golf giảm tới 60-70% so với khi sử dụng đèn halogen cũ.

APT - Lựa chọn của chất lượng !

Tags : đèn bảo hành tốt APT đèn chiếu sáng công suất lớn den chieu sang san golf đèn chiếu sáng sân golf den cong suat lon đèn halogen đèn led đèn led chiếu sáng công suất lớn thay thế đèn halogen đèn led chiếu sáng sân golf đèn led tiết kiệm điện công suất lớn DEN LEDY đèn sân golf đèn sân golf bảo hành tốt đèn thay thế đèn halogen đèn tiết kiệm điện
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X